Sunday, June 26, 2011

X-Men: Thế hệ thứ nhất - Dị nhân "trộn" James Bond



PN - X-Men: Thế hệ thứ nhất lấy bối cảnh nước Mỹ vào thập niên 60, khi J.F.Kennedy làm tổng thống. Sự đối đầu ngày càng tăng giữa các quốc gia hùng mạnh đang đe dọa sự tồn vong của nhân loại.

Khi thời thế đang ở đỉnh điểm của những mâu thuẫn cũng là lúc những người đột biến xuất hiện và hai “dị nhân” Charles Xavier (James McAvoy), Erik Lensherr (Michael Fassbender) đã gặp nhau. Trước khi trở thành Giáo sư X và Magneto nổi tiếng, Charles Xavier và Erik Lensherr đã từng là những thanh niên tự tìm hiểu năng lực của mình. Trước khi trở thành tử thù, họ từng là bạn thân, từng sát cánh bên những người đột biến khác ngăn chặn mối đe dọa lớn nhất trong lịch sử nhân loại.

Phim mang người xem trở về điểm bắt đầu của truyền thuyết về những người đột biến và một huyền sử về giai đoạn chiến tranh lạnh, khi thế giới đứng bên bờ vực diệt vong hạt nhân.

X-Men: Thế hệ thứ nhất có thể xem như sự kết hợp giữa loạt phim X-Men và loạt phim về điệp viên 007 bởi đạo diễn Matthew Vaugh đã sáng tạo nhân vật Magneto thời trẻ dựa theo Sean Connery. Ở X-Men, Magneto giống hệt một điệp viên siêu dạng 007 nhưng lại sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Trang phục trong phim do S.Sheldon thiết kế với phong cách kiểu Bond vào những năm 60 hỗ trợ thêm cho thành công về hình ảnh của phim.

Phim khởi chiếu từ ngày 24/6.

No comments:

Post a Comment